Friday, May 09, 2008

Friday Night Live (?)

Coming from a Kapamilya, this may seem biased, pero gusto ko lang iparating na maganda ang current line-up ng shows sa Primetime Bida. Mula sa Singing Bee, Lobo (ay wow!), PBB Teen Edition Plus (minsan, corny at nakakaleche, pero pag makita ko lang ang duo, ay sumasaya na ulet), Maligno (I'm already humming the theme! Yay!), at Lovers (lately, nakakaasar na yung storyline, haha! Pero kung bakit, isa itong sikreto. :-P). May MMK pa sa friday nights (currently watching the Mother's day episode with Bea! Namimiss ko na pala ang MSKM!!!).

Sa totoo lang, medyo iniiwasan ko ang panunuod o pagbabasa ng mabibigat yung plots etc. Napapaisip kasi ako. And for the most part of it, nagsasanga sanga na sila. And then theory formulation na. Blame it to boredom! Or siguro, sakin na din. :-P

Sa totoo lang, corny na din ang maging malungkot. Kaya kumakain lang ako. Lately, mas nakakabother ang walang kasingtulad na boredom. Ang saya kaya nung isang araw. Tas naging busy dahil may inasikaso. Tas ngayon, idle naman. Nakakamatay. Grabe.

Ok. Nakatingin na naman ako sa space. Wow. Kakaiba nato. AYYYY! Iisipin ko na lang yung latest na nagpapasaya saken na LSS ko. WAHAHAHAHA. OMG. Di ako ma-over sa kabulastugan nung mamang yun. Hahaha. :)) Lately lang nagsisink-in saken yung ginawa niyang out of this world, palibhasa bago sa pandinig ko. HAHA!

PS. Box Office talaga. haha!